ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านห้วยท่าช้าง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1
วันที่ 2 ธันวาคม 2021 4:57 PM
b-school01
logo-b โรงเรียนบ้านห้วยท่าช้าง
หน้าหลัก » นานาสาระ » ธุรกิจ ผู้นำด้านบริการปรับกลยุทธ์เพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ

ธุรกิจ ผู้นำด้านบริการปรับกลยุทธ์เพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ

อัพเดทวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 เข้าดู 5 ครั้ง

ธุรกิจ แนวทางใหม่คือการถอนตัวจากความเฉื่อยของการปักหลัก เพื่อสร้างสมดุลระหว่างเป้าหมายระยะยาว และเป้าหมายระยะสั้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและความยั่งยืนของธุรกิจ ตลาดดิจิทัลได้เข้าสู่ระยะพักตัวในระยะสั้น และองค์กรดิจิทัลต้องเผชิญกับการทดสอบการแข่งขัน ที่เพิ่มขึ้นและความไม่แน่นอนของตลาด อิทธิพลของปัจจัยภายในและภายนอกเช่น การกำกับดูแลนโยบาย สภาพแวดล้อมระหว่างประเทศและภัยธรรมชาติ

ซึ่งทำให้ความคาดหวังของตลาดเดิมไม่เกิดขึ้น ยักษ์ใหญ่ด้านดิจิทัลจำนวนมากได้กำหนดแผนการเติบโตที่ค่อนข้างรุนแรงในช่วงต้นปี แต่โดยทั่วไปแล้วจะลดเป้าหมายคำแนะนำลงในไตรมาสที่สาม องค์กรดิจิทัลที่มีพื้นฐานด้านอินเทอร์เน็ตเริ่มตระหนักถึงข้อบกพร่องของตน หลังจากที่ได้ลงลึกเข้าไปในโครงการ ตัวอย่างเช่น อุปสงค์และอุปทานไม่ตรงกัน ความสามารถในการให้บริการที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นไม่เพียงพอ และกระบวนการทางธุรกิจก็ไม่สมบูรณ์

ธุรกิจ

ผู้นำด้านบริการยังพบการทดสอบที่คล้ายกัน ผู้นำด้านบริการต่างจากบริษัทอื่นๆ ที่ไม่ได้เลือกเส้นทางการเติบโตที่รุนแรง และอัตราการก้าวโดยรวมในปี 2564 จะค่อนข้างคงที่ เป็นที่น่าสังเกตว่าภาคเทคโนโลยีทางการเงินและบริการองค์กรเติบโตมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบเป็นรายปีติดต่อกันสามไตรมาสในปี 2564 โดยไม่คำนึงถึงขนาดของรายได้และอัตราการเติบโตของรายได้ เทคโนโลยีทางการเงินและบริการขององค์กร ได้กลายเป็นภาคส่วนการเติบโตหลัก

ปี 2564 เป็นปีที่ผู้นำด้านบริการจะต้องชดเชยข้อบกพร่อง ผู้นำด้านบริการและกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกมากมายในระหว่างปี การปรับกลยุทธ์รอบใหม่ในเดือนพฤษภาคม กำหนดทิศทางหลักสามประการของอุตสาหกรรมการเพาะปลูก และการปรับปรุงประสิทธิภาพ เพื่อรับมือกับกลยุทธ์นี้ CSIG ได้ปรับโครงสร้างองค์กร เพิ่มแผนกธุรกิจระดับภูมิภาค ฝ่ายบริหารการดำเนินธุรกิจ และคณะกรรมการด้านเทคนิค

การปรับเปลี่ยนนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อปรับการขายส่วนหน้า ผลิตภัณฑ์ส่วนหลัง การวิจัยและพัฒนา และระบบการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด กล่าวถึงในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าความกังวลที่สุดของเขาคือ การพัฒนาที่ดีและยั่งยืน ในปี 2564 ประสิทธิภาพองค์กร และการจัดการการดำเนินงานของผู้นำด้านบริการ ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม อินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมเป็นการแข่งขันทางไกล

และผู้นำด้านบริการจำเป็นต้องเสริมสร้างความสามารถ และผลิตภัณฑ์ของตนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสมดุลระหว่างเป้าหมายระยะยาวและระยะสั้น ในช่วงเวลาที่บริษัทดิจิทัลมักเผชิญกับความวิตกกังวลในการเติบโต คำว่า การพัฒนาที่ดีและยั่งยืน ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกใหม่ เข้าพื้นที่น้ำลึก แก้จุดบกพร่องก่อน ปีที่แล้วผู้บริหารองค์กรดิจิทัลชั้นนำคนหนึ่งบอกกับนักข่าวว่า ถ้ายังไม่สร้างมาตราส่วน คิดเกี่ยวกับการทำกำไรก่อน นี่คงเป็นความผิดพลาด

การเติบโตของดิจิทัลเฟสแรก ขึ้นอยู่กับการขายทรัพยากรคลาวด์สาธารณะเป็นหลัก หลังจากที่คลาวด์สาธารณะขยายตัวอย่างรวดเร็ว ตลาดก็ใกล้อิ่มตัวหลังการแพร่ระบาด บริษัทดิจิทัลชั้นนำต่างแข่งขันกันและมุ่งเป้าไปที่ตลาดดิจิทัลของรัฐบาลและองค์กร รัฐบาล อุตสาหกรรม พลังงาน การขนส่ง และองค์กรขนาดใหญ่อื่นๆ เหตุผลง่ายๆก็คือ โครงการดิจิทัลขนาดใหญ่ของรัฐบาลและองค์กรต่างๆ มักจะมีคำสั่งซื้อจำนวนมากที่ 100 ล้านบาท

ซึ่งสามารถกำหนดเกณฑ์มาตรฐานของแบรนด์ สร้างเอฟเฟกต์การสาธิตและเพิ่มระดับรายได้ อย่างไรก็ตาม การแปลงเป็นดิจิทัลของโครงการภาครัฐและองค์กรนั้นยากต่อการถอดรหัส ในด้านอุปสงค์หน่วยงานของรัฐ สถาบันการเงินและบริษัทผู้ผลิตเป็นกำลังหลักในการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล และองค์กรในปัจจุบัน หากไม่ปฏิบัติตามนโยบายและการพิจารณาความปลอดภัยของข้อมูล พวกเขามักจะปฏิเสธคลาวด์สาธารณะ พวกเขาคุ้นเคยกับการตั้งค่าโครงการ

โดยใช้ไฮบริดคลาวด์และไพรเวทคลาวด์ และรับบริการที่ปรับให้เหมาะสมผ่านการเสนอราคา สำหรับซัพพลายเออร์ เช่น ดิจิทัลเอ็นเตอร์ไพรส์ บริการที่ปรับแต่งเองต้องใช้เวลาและกำลังคนเป็นจำนวนมาก และเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน จำเป็นต้องจัดระเบียบคู่ค้าน้ำและปลายน้ำในห่วงโซ่ เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นการส่วนตัวซึ่งยากต่อการจัดการ ปี 2020 เป็นปีลงนามสำหรับโครงการดิจิทัลของรัฐบาลและองค์กร

หลังจากลงนามในคำสั่งซื้อ การตระหนักและแยกแยะโครงการที่มีอยู่ได้กลายเป็นปัญหาสำหรับเรา แหล่งจัดซื้อจัดจ้างของรัฐบาลบางแห่งบอกกับนักข่าวว่า บริษัทดิจิทัลที่เกิดบนอินเทอร์เน็ตขาดประสบการณ์ในโครงการ ความสามารถในการแยกแยะกระบวนการทางธุรกิจ และเชื่อมต่อคู่ค้าจำเป็นต้องได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง เจ้าหน้าที่ไอทีอาวุโสคนหนึ่ง ซึ่งเข้าใจกิจการของรัฐบาลและองค์กร กล่าวว่าขนาดของธุรกิจต้องตรงกับความสามารถขององค์กรที่สอดคล้องกัน

และความสามารถขององค์กรเป็นคอขวดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับบริษัท หากความสามารถขององค์กรไม่สามารถตามทัน แม้ว่าโครงการจะใช้เวลามากเมื่อจัดการได้ไม่ดี โครงการก็อาจขาดทุนได้ ผู้นำด้านบริการ ก็พบกับความท้าทายที่คล้ายกันในปีนี้ ยกตัวอย่างกิจการของรัฐ ตลาดนี้มีการแข่งขันที่รุนแรง การลงทุนเริ่มแรกขนาดใหญ่และวงจรโครงการที่ยาวนาน การจัดการความต้องการของลูกค้าเป็นเรื่องยาก และความต้องการสำหรับการจัดการด้านการเงินก็สูงเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อบางแห่ง ว่าการดำเนินงานและการจัดการของ CSIG ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก และการปรับโครงสร้างองค์กรในปีนี้ได้ดำเนินไปในทิศทางนี้ มีการสื่อสาร การปะทะกัน และการขัดเกลามากมายในกระบวนการปรับองค์กร กล่าวว่า CSIG ได้แนะนำผู้มีความสามารถจำนวนมากในอุตสาหกรรมไอทีแบบดั้งเดิม และองค์กรทางกายภาพ และความสามารถ C2B เองได้รับการบูรณาการเข้ากับประสบการณ์

การบริการลูกค้าของความสามารถใหม่เหล่านี้ ประธานของอุตสาหกรรมอัจฉริยะและอุตสาหกรรมการบริการ ได้นำประสบการณ์การจัดการการขายในสาขา มาสู่คนอื่นๆในคณะกรรมการบริหาร CSIG บุคลากรด้านเทคนิคอาวุโสที่เข้าใจการดำเนินงานและการจัดการขององค์กรดิจิทัล กล่าวกับนักข่าว ว่าองค์กรดิจิทัลที่ใช้แพลตฟอร์มมีการลงทุนด้านการวิจัย และพัฒนาที่สูงและมีค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการสูง

ทั้งนี้เพื่อรักษาการดำเนินงานที่ยั่งยืนและมีสุขภาพดี กำไรขั้นต้นมักจะเกิน 30 เปอร์เซ็นต์ ของค่าน้ำอัตรากำไรขั้นต้นของบริษัทบางแห่งที่มี ธุรกิจ ที่ดี และองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูงอาจถึง 40 เปอร์เซ็นต์ การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน การลดต้นทุนโดยรวม และการควบคุมขนาดของบริการที่กำหนดเองในระดับปานกลางสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้

อ่านต่อได้ที่>>> การเรียนรู้ การเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการเรียนรู้

นานาสาระ ล่าสุด