ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านห้วยท่าช้าง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1
วันที่ 30 มิถุนายน 2022 4:30 AM
b-school01
logo-b โรงเรียนบ้านห้วยท่าช้าง
หน้าหลัก » นานาสาระ » Instagram วิธีการโปรโมตร้านค้าของคุณบน Instagram อธิบายได้ ดังนี้

Instagram วิธีการโปรโมตร้านค้าของคุณบน Instagram อธิบายได้ ดังนี้

อัพเดทวันที่ 25 พฤษภาคม 2022 เข้าดู 4 ครั้ง

Instagram การละเลยInstagram Store เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์นั้น เหมือนกับชาวนาที่ละทิ้งเมล็ดพันธุ์ที่ดีกว่า นอกจากนี้ การใช้งานฟังก์ชันใหม่นี้ของโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงแรกๆ เครือข่ายในปี 2564 ถึง 2565 จะทำให้ผู้ใช้มีโอกาสมากขึ้นในการโปรโมตธุรกิจของตนให้กับผู้คนนับล้าน และกลุ่มเป้าหมายของคุณ หากคุณดูสถิติที่เผยแพร่แล้วบนInstagram ทุกเดือน มีผู้ใช้งานอยู่หนึ่งพันล้านสามร้อยล้านคน

การสร้างกลุ่มผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากที่สำรวจ และซื้อสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกเป็นแหล่งรายได้ที่ทรงพลังสำหรับผู้ประกอบการ โซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังเปลี่ยนนิสัยการช็อปปิ้งของผู้คน หลายๆคนทำออนไลน์ และเครื่องมืออันดับต้นๆ ที่ใช้คือInstagram Shop และ Facebook Shop เครื่องมือการตลาดดิจิทัลใหม่ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้เรียนรู้ว่าเครือข่ายโซเชียลมีประโยชน์ต่อธุรกิจอย่างไร

Instagram

และด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก พ่อค้าจึงเริ่มติดตั้งผลิตภัณฑ์โดยตรงบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย Facebook ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และในปี 2020 ได้เพิ่มคุณสมบัติการซื้อ และขายให้กับแอพยอดนิยมทั้งสองอย่าง Facebook Shop และ Instagram Store Instagram Shop สร้างขึ้นสำหรับผู้ค้าออนไลน์ โดยมีการแสดงสินค้าและแคตตาล็อกสินค้าบนโปรไฟล์ธุรกิจInstagramโดยตรง

ด้วยวิธีนี้ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์และซื้อผ่านคุณลักษณะช็อปปิ้ง ได้อย่างง่ายดาย ฟีเจอร์ของแพลตฟอร์มยอดนิยม เช่น เรื่องราว วิดีโอ ข้อความส่งเสริมการขายช่วยลดความซับซ้อนของข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อขาย เมื่อผู้ใช้สนใจผลิตภัณฑ์ พวกเขาสามารถคลิกที่ฉลากผลิตภัณฑ์หรือสติกเกอร์ผลิตภัณฑ์ในเรื่องราวได้ ประโยชน์ของการใช้ร้านInstagram ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่

Instagramจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเต็มไปด้วยกลุ่มเป้าหมายที่กระตือรือร้น ร้านInstagram เป็นเครื่องมือสุดเก๋ที่ช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ มีประโยชน์มากมาย ที่ผู้ประกอบการจะได้รับหากพวกเขาเรียนรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับกฎของร้านค้าInstagram ลงทะเบียน และแสดงรายการผลิตภัณฑ์ของตน เทรดออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ของInstagram ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าในแอปพลิเคชันได้โดยตรง

จากสถิติพบว่าผู้คนมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะซื้อสินค้าโดยใช้แอปพลิเคชันโซเชียล เครือข่าย นอกจากนี้ 70 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ซื้อค้นหาผลิตภัณฑ์บนInstagram และ FB คุณลักษณะการช็อปปิ้งที่สร้างขึ้นบนเว็บไซต์เหล่านี้ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อเอาชนะการแข่งขันในอีคอมเมิร์ซ หากธุรกิจสามารถเก็บผู้ซื้อไว้ในแอปได้

พวกเขาจะไม่มีเหตุผลที่จะปล่อยให้ไปค้นหาผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์อื่น ซื้อขายโดยตรง การตลาดเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ ทำให้ธุรกิจมีโอกาสเข้าสู่ตลาดที่มีศักยภาพและโดดเด่นเหนือคู่แข่ง สำหรับแบรนด์ค้าปลีกส่วนใหญ่Instagram เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อกับลูกค้า ในขณะเดียวกัน การสร้างงานแสดงบนแพลตฟอร์ม ทำให้ผู้ขายสามารถขายสินค้าให้กับลูกค้าได้โดยตรง จากบัญชีของตนผ่านการขายเนื้อหาที่เผยแพร่บนหน้าInstagram

เทคนิคการแก้ไขภาพสมัยใหม่ช่วยให้ผู้ขายสามารถสร้างภาพสินค้าที่สวยงามและมีชีวิตชีวาได้ และชื่อข้อความที่สะดุดตาจะดึงดูดผู้ซื้อ หากคุณใช้กลยุทธ์เหล่านี้อย่างชำนาญ คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีจากร้านค้าออนไลน์ Instagram Shopping ช่วยให้ผู้ค้ารวมเนื้อหาทั้งหมดของตนเข้ากับร้านค้าออนไลน์ได้ง่าย เขาสามารถอธิบายความพร้อมของผลิตภัณฑ์และคุณภาพได้ในเรื่องราว และบทความของเขา และในแค็ตตาล็อก

การแท็กผลิตภัณฑ์นั้น ง่ายพอๆกับการแท็กใครบางคนในโพสต์ ความสามารถในการดึงดูดผู้ชมที่มีศักยภาพ แม้ว่า Facebook จะมีผู้ใช้มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะInstagramในด้านการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ได้ Instagramเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้ใช้เมื่อเทียบกับ FB ทำให้เป็นที่ที่ดีที่สุดในการสร้างการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่ง ผู้คนบนเพจของพวกเขาเผยแพร่เนื้อหาที่น่าสนใจและขาย แบ่งปันเรื่องราวและวิดีโอ แชท

โอกาสสำหรับInstagram นี้ พร้อมด้วยคุณลักษณะการช็อปปิ้ง ล่าสุด เปิดโอกาสให้มีกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากพร้อมที่จะซื้อของ คุณสมบัติของร้านInstagram ฟีดช้อปปิ้งอัจฉริยะ โพสต์ฟีดInstagram เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของInstagram Store ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าสามารถโพสต์ภาพและแท็กสินค้าได้ถึง 5 รายการ ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้จึงเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการผ่านรูปภาพ คำอธิบาย ราคา และลิงก์อื่น

แม้ว่านี่จะเป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่ม Conversion แต่ด้วยแพลตฟอร์มนี้ แพลตฟอร์มนี้ จึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเนื่องจากการตลาดผลิตภัณฑ์ได้รับการบูรณาการอย่างระมัดระวังกับเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใคร โพสต์แบบหมุน การใช้ โพสต์Instagram Carousel เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ฟีดของคุณพร้อมสำหรับการซื้อและขาย เช่นเดียวกับโพสต์แบบหมุนทั่วไป โพสต์ช็อปปิ้งจะมีรูปภาพหลายรูป

ซึ่งสามารถบรรจุสินค้าที่มีแท็ก และรูปถ่ายได้มากถึงยี่สิบรายการ เมื่อใช้โพสต์เช่นนี้ คุณจะสามารถเปิดตัวแคตตาล็อกตามฤดูกาล หรือแนะนำลูกค้าให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้ทันที

อ่านได้ที่ อุตสาหกรรม งานที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในไอที อธิบายได้ ดังนี้

นานาสาระ ล่าสุด